KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN BẰNG QUÉT MÃ QR CODE: NHANH CHÓNG, TIỆN LỢI VÀ CHÍNH XÁC

23/08/2023
Quét mã QR code trên ứng dụng Zalo để lấy phiếu Khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan tại UBND xã Sơn Đông – thị xã Sơn Tây – TP Hà Nội”

Từ tháng 5/2023, UBND xã Sơn Đông đã triển khai mô hình khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân về chất lượng dịch vụ hành chính bằng hình thức quét mã QR code trên ứng dụng Zalo. Hình thức khảo sát này có ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi và cho kết quả chính xác.

 Khi quét mã QR code trên ứng dụng Zalo, người dân dễ dàng truy cập và bày tỏ ý kiến bằng cách chọn các nội dung, tiêu chí khảo sát và kết thúc bằng thao tác gửi đi. Ngay lập tức, phần mềm ứng dụng Zalo cập nhật kết quả vào hệ thống tổng hợp tự động. Đây là ưu điểm vượt trội so với việc tổng hợp phiếu khảo sát bằng cách đếm thủ công như trước. Việc tổng hợp, phân tích, phân loại ý kiến của cá nhân, tổ chức thực hiện qua quét mã QR code được cập nhật hàng ngày. Lãnh đạo UBND xã nắm bắt được ngay mức độ hài lòng cùng thông tin phản ánh, kiến nghị của người dân để kịp thời đưa ra các giải pháp khắc phục những điểm người dân chưa hài lòng.

 

Công dân đến giao dịch tại Bộ phận Một cửa đang thực hiện quét mã QR để đánh giá mức độ hài lòng.

Để đánh giá chất lượng phục vụ của cán bộ, công chức tại Bộ phận Một cửa, công dân quét mã QR ở phía trên hoặc theo đường link sau:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeMCB_hk9eW6hCzJ9WtnsxwugD-O54R9nvWpNHIKM5l458vww/viewform

Kết quả khảo sát được cập nhật hàng ngày nên lãnh đạo xã sẽ có cơ sở để kịp thời nhắc nhở, điều chỉnh những hành vi chưa chuẩn mực của công chức, đồng thời khen thưởng những cá nhân làm tốt công tác tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính. Thông qua kết quả khảo sát, UBND xã sẽ nắm bắt được nhu cầu, mong muốn chính đáng của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng công tác cải cách hành chính, từng bước nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức khi thực hiện thủ tục hành chính tại cơ quan UBND xã Sơn Đông./.

Ngô Nhàn

Thêm bình luận :

Video