100 đối tượng chính sách, người có công xã Sơn Đông được khám bệnh, cấp thuốc

29/06/2022
Thiết thực kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7), sáng ngày 28/6, UBND xã Sơn Đông phối hợp với Trung đoàn 916 sư đoàn 371 Quân chủng phòng không không quân tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc cho 100 đối tượng là thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người nhiễm chất độc hóa học, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn.

Hình ảnh: Đối tượng chính sách được đo huyết áp

Tại buổi khám bệnh, các đối tượng chính sách được khám tổng thể sức khỏe như đo huyết áp, siêu âm, điện tim, tai mũi họng và được cấp thuốc trị giá 110.000đ. Không chỉ khám bệnh, các y, bác sỹ còn tư vấn, hướng dẫn nhân dân cách chăm sóc sức khỏe, chế độ dinh dưỡng, tập luyện để đảm bảo sức khỏe.

Hình ảnh: Đối tượng chính sách được khám và cấp thuốc

Đây là một trong nhiều hoạt động thiết thực của Trung đoàn 916 sư đoàn 371 Quân chủng phòng không không quân nhằm tri ân đối tượng chính sách và người có công với cách mạng, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Qua đó góp phần thực hiện tốt phong trào“ Đền ơn đáp nghĩa”, động viên đối tượng chính sách sống vui, sống khỏe, tích cực tham gia xây dựng địa phương giàu mạnh./.

Hoài Nam

Video